Kẻ sát hại người yêu là DJ xinh đẹp rút đơn kháng cáo, chấp nhận án tử hình

Thứ Hai, 10/08/2020 11:55  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị cáo sát hại bạn gái ở cùng phòng trọ là nữ DJ xinh đẹp đã tự nguyện rút đơn khi ra tòa phúc thẩm và chấp nhận án tử hình mà tòa đã tuyên trước đó.

Sáng 10-8, Đào Duy Cường (26 tuổi, quê Lào Cai) được dẫn giải đến phòng xử án tòa phúc thẩm tại TAND Cấp cao tại Hà Nội. Tuy nhiên, bị cáo đã tự nguyện rút đơn kháng cáo.

Căn cứ Điều 348 Bộ luật Tố tụng hình sự, bị cáo tự nguyện rút đơn nên đề nghị HĐXX đình chỉ xét xử phúc thẩm. Trước đó, Cường bị tòa sơ thẩm tuyên tử hình về tội Giết người.

Bị cáo Đào Duy Cường về nơi tạm giam sau khi bị cáo rút đơn kháng án.

Chấp nhận đề nghị của công tố viên, chủ tọa quyết định đình chỉ xét xử và thông báo trong vòng 7 ngày tiếp theo, bị cáo Cường có quyền làm đơn gửi Chủ tịch nước để xin ân giảm.

Cường và V.T.Q.T (SN 2000, quê Hà Nam) yêu nhau và sống chung trong nhà trọ tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai từ cuối năm 2018.

Cường là người không nghề nghiệp ổn định. Còn  chị T. là nữ DJ làm việc tại các hộp đêm và làm thêm nghề chăm sóc sắc đẹp. Cô gái có thu nhập nên chi tiền trang trải cuộc sống của cả hai.

Giữa Cường và chị T. có nhiều mâu thuẫn, cãi vã không thể dung hòa. Không chịu được cảnh người yêu sống cù bất cù bơ, nữ DJ có lần nói với Cường là cô gái đã chán bị cáo.

Cường sau đó nhiều lần dọa người yêu là sẽ cho "tan nát". Đỉnh điểm của những cuộc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của cặp đôi là vụ án mạng rúng động.

Mối tình khốn khổ của nữa DJ và bạn trai

Trưa 17-6-2019, đôi nam nữ tiếp tục mâu thuẫn. Chị T. thách thức nên sau đó, Cường dùng 3 con dao liên tiếp tấn công khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi giết bạn gái, Cường lấy xe máy SH của bạn gái và bỏ đi. Chiều hôm xảy ra án mạng, Cường đón xe khách lên Lạng Sơn để ở nhờ nhà người thân. Tại đây, gia đình đã vận động bị cáo ra đầu thú.

Sau khi TAND Hà Nội tuyên tử hình về tội Giết người, Cường gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt; nhưng khi ra phiên phúc thẩm, Cường từ nguyện rút đơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang