Kẻ sát hại vợ và con trai khóc nức nở xin lỗi mẹ rồi đầu thú

Chủ Nhật, 03/05/2020 15:00

|

(CAO) Sau khi xuống tay sát hại vợ và con trai, đối tượng chạy về nhà mẹ đẻ khóc nức nở xin lỗi mẹ sau đó ra công an đầu thú.

Sau một ngày xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại đường Thụy Khuê, phường Bưởi (quận Tây Hồ, TP.Hà Nội), bà Nga – mẹ đối tượng Quách Văn Nam nước mắt giàn giụa khi kể về thời điểm con trai bà hoảng hốt chạy về gặp bà nói đã sát hại vợ con.

Đó là khoảng 8 giờ ngày 2-5, Nam chạy về nhà gặp bà rồi quỳ gối bật khóc. Nam nói với bà Nga: “Con thương mẹ lắm. Con có lỗi với mẹ, con xin lỗi mẹ, con bất hiếu với mẹ”.

Thấy Nam quỳ gối bật khóc, bà Nga hỏi thì Nam nói đã sát hại con trai và vợ. Như tin sét đánh ngang tai, bà Nga choáng váng. Sau đó, Nam đưa tay ra dính đầy máu, lúc này trời như sụp đổ trước mặt bà Nga.

“Tôi không ngờ nó lại gây tội ác tày trời với chính vợ con. Tôi cũng không biết nguyên nhân là gì. Cách đây khoảng 1 tháng, Nam tâm sự về giấc mơ “ảo tưởng” trong đầu về cuộc sống khó khăn, không thể ở được trong ngôi nhà nên muốn đi chỗ khác".

Nghi phạm sát hại vợ con chạy về xin lỗi mẹ rồi ra công an đầu thú.

Được biết, ngôi nhà nơi xảy ra vụ án là của bà ngoại Nam. Cách đây gần chục năm Nam đến ở chăm sóc bà ngoại hơn 90 tuổi. Gần tháng nay, Nam đưa vợ và con về ở thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, CAO đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 2-5, tại đường Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng khiến hai người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, Quách Văn Nam (SN 1989, trú đường Thụy Khuê, P.Bưởi, Q.Tây Hồ) đã dùng dao chém loạn xạ khiến chị Dương Khắc H. (SN 1999, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy – vợ Nam) và con trai của Nam và chị H. là bé Quách Phú T. (SN 2018) tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt bắt giữ đối tượng, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định, sau khi gây án đối tượng có biểu hiện không bình thường. Được biết, nghi phạm từng có tiền án, tiền sự. Ban đầu nhà chức trách xác định do mâu thuẫn vợ chồng, Nam đã nhẫn tâm sát hại vợ con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang