Phá nhanh vụ trộm nhẫn kim cương và vàng trị giá 330 triệu đồng

Thứ Hai, 25/04/2022 17:02

|

(CAO) Ngày 25-4, Công an H.Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lê Nguyễn Thanh Quang (SN 2004, trú xã Thanh Trạch, H.Bố Trạch) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 23-4, chị L.T.T. (SN 1982, trú xã Thanh Trạch) đã đến Công an H.Bố Trạch trình báo về việc, kẻ gian đã đột nhập vào nhà chị này trộm 1 chiếc nhẫn có gắn kim cương, 2 chiếc nhẫn vàng 4 chỉ và 1 miếng vàng SJC 1 chỉ.

Theo chị T, tổng trị giá bị mất trộm lên đến 330 triệu đồng.

Lê Nguyễn Thanh Quang bị công an bắt giữ

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Bố Trạch đã chỉ đạo đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội chủ trì phối hợp với các Công an xã Thanh Trạch tiến hành xác minh để điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, gần 5 giờ sau, lực lượng Công an đã xác định được hung thủ gây ra vụ trộm tài sản tại nhà chị L.T.T. là Lê Nguyễn Thanh Quang.

Quá trình triệu tập để lấy lời khai, Quang đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Từ lời khai của Quang, Công an đã tiến hành thu hồi được chiếc nhẫn kim cương và 1 miếng vàng SJC trị giá 306 triệu đồng.

Tang vật vụ án

Đấu tranh mở rộng, Quang khai trước đó ngày 21-4, đối tượng cũng đã thực hiện thành công một vụ trộm khác tại nhà bà M.T.M. (SN 1956, trú xã Thanh Trạch) lấy cắp số tiền hơn 10 triệu đồng.

Hiện vụ án đang được Công an H.Bố Trạch tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang