Vụ bé gái 13 tuổi báo công an bị cha ruột xâm hại: Bắt giam người cha

Thứ Năm, 14/11/2019 11:43  | Hồng Nam

|

(CAO) Sau vụ việc bé gái 13 tuổi tố cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần, mẹ ruột bé đã đến công an làm việc và đón bé gái này về ở chung, còn người cha đã bị khởi tố bắt tạm giam.

Ngày 14-11, ông Nguyễn Văn Đẳng, Chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) xác nhận với PV, Cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Bùi Văn Vĩnh (45 tuổi, ngụ xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ) để điều tra việc xâm hại tình dục con gái 13 tuổi của mình.

Theo thông tin ban đầu, trưa 10/11 Công an huyện Long Hồ nhận tin trình báo Vĩnh ép con gái ruột quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà riêng.

Cũng theo thông tin trình báo, khoảng năm 2018, Vĩnh bắt đầu cưỡng hiếp con gái mình, sau đó cứ 2 - 3 ngày, ông Vĩnh lại kêu con gái vào phòng để thực hiện hành vi đồi bại.

Đến ngày 8/11, ông Vĩnh tiếp tục kêu con gái vào phòng thì bé gái không đồng ý nên bị ông Vĩnh chửi bới. Bé gái bỏ nhà đi. Thông tin về vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.

Vĩnh tại cơ quan công an

Theo thông tin từ địa phương, ông Vĩnh từng có vợ, nhưng sinh sống ở nơi khác. Cách đây hơn 10 năm, ông Vĩnh trở về địa phương sinh sống với "vợ” mới. Được một thời gian thì người này bỏ đi, để lại ông Vĩnh và con gái. Ông Vĩnh sống bằng nghề làm thuê, có hoàn cảnh khó khăn.

Trao đổi với PV về việc con gái có bị cha ruột xâm hại hay không, chị P. (35 tuổi mẹ ruột bé gái 13 tuổi nghi bị cha ruột xâm hại trên) xác nhận con gái có nói là có và cho biết trong buổi sáng công an đã mời chị cùng con gái 13 tuổi này và Vĩnh đến cơ quan công an lấy lời khai ban đầu, cũng theo chị P. công an đã đưa bé gái 13 tuổi đi giám định. Sau đó, bé gái này sẽ về ở chung với mẹ ở nơi khác.

Cũng theo mẹ bé gái này cho biết, tuy đi xa nhưng hay thường xuyên gọi điện thoại về hỏi thăm sức khỏe bé, “điều lạ là khi tui gọi điện thoại về cho con gái thì Vĩnh luôn bắt máy rồi mới đưa cho nó, không khi nào gọi mà gặp con trước” - mẹ bé gái cho biết.

Đáng lên án nhất là chị P. cho biết vi sao con gái chị không nói chuyện bị xâm hại cho người nhà nghe thì được bé cho biết Vĩnh dọa “giết” nên bé gái không dám hé răng. “Thời gian tới tui sẽ chuyển trường cho con gái tui để tránh ảnh hưởng về sau” - chị P. nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang