Khởi tố cựu nhân viên showroom Huyndai lừa đảo tiền mua xe

Thứ Tư, 16/02/2022 19:20  | T.Nam

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lương Văn Phẩm (SN 1991, trú thôn Cầu Bì, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương), về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra xác định: Từ giữa năm 2020, Lương Văn Phẩm làm nhân viên tại showroom Huyndai An Khánh 1S tại huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội. Đến tháng 7/2021, Phẩm vi phạm quy định của Công ty và bị cho thôi việc.

Cơ quan CSĐT tống đạt Quyết định đối với Lương Văn Phẩm

Tuy nhiên, khi có khách hàng gọi điện, Phẩm vẫn tự nhận là nhân viên của showroom Huyndai An Khánh và có khả năng lấy xe ô tô nhãn hiệu Huyndai với giá ưu đãi, yêu cầu người mua chuyển khoản trước vào tài khoản cá nhân của Phẩm để đặt cọc. Bằng thủ đoạn đó, Phẩm đã chiếm đoạt tổng cộng 580 triệu đồng của những người có nhu cầu mua xe.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị những ai là bị hại trong vụ án liên hệ với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang (số điện thoại 069.2529.148) hoặc Điều tra viên Nguyễn Ngọc Linh (số điện thoại 0974.306.999) để phối hợp giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang