Khởi tố vợ chồng "nuôi" 11 cô gái trẻ để bán dâm

Thứ Tư, 04/09/2024 20:18

|

(CAO) Thiên (28 tuổi) và vợ là Phương (36 tuổi) thuê nhà trọ làm “bãi đáp” cho hàng chục cô gái trẻ từ 17 đến 20 tuổi sinh sống và hoạt động. Các cô gái bán dâm cho khách với giá từ 500 nghìn đồng đến 2,5 triệu đồng/lượt.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Long Thiên (SN 1996, ngụ thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên) và vợ là Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1998, quê Q.Hải An, TP.Hải Phòng, ngụ Phú Yên) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, vào ngày 25/8, từ nguồn tin báo tố giác tội phạm của nhân dân, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên và các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra nhà trọ của vợ chồng Thiên, Phương ở khu phố 2 (P.Phú Lâm, TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên).

Đối tượng Nguyễn Thị Mai Phương.

Đối tượng Lê Long Thiên, chồng của Nguyễn Thị Mai Phương.

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện vợ chồng Thiên có chứa chấp 11 nhân viên nữ (có tuổi đời từ 17 đến 20 tuổi, từ các tỉnh Bình Định, Bình Phước và Quảng Ngãi). Công an thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan nghi vấn hoạt động môi giới mại dâm của vợ chồng Thiên, Phương.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu hai đối tượng Thiên và Phương đã thừa nhận hành vi môi giới mại dâm cho 4 đối tượng nữ. Các cô gái này bán dâm cho khách nam với giá từ 500 nghìn đồng đến 2,5 triệu đồng/lượt.

Thiên và Phương thuê căn nhà trọ trên để làm nơi cho các cô gái sinh sống, làm trung gian, giới thiệu, chèo kéo khách, tổ chức hoạt động môi giới mại dâm. Khi có khách hàng, các cô gái được "điều” đến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP.Tuy Hòa để thực hiện bán dâm.

Các đối tượng, tang vật cùng vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên tiếp tục điều tra, xử lý.

Các cô gái tại cơ sở của vợ chồng Thiên, Phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang