Thanh niên bị đâm nguy kịch vì tiếng pô xe máy

Thứ Ba, 03/04/2018 08:23

|

(CAO) Thấy bạn nhậu đạp xe mãi nhưng không nổ máy, Thương đến giúp và rồ ga lớn tiếng thì bị một nhóm đối tượng trong quán nhậu chạy ra gây hấn rồi bám theo đâm nhiều nhát, nguy kịch.

Ngày 3-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang khẩn trương điều tra truy xét vụ đánh nhau xảy ra tại ấp 4A, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh khiến một thanh niên bị đâm trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 ngày 1-4, anh Lê Quang Thương (SN 1979, quê Quảng Ngãi) đi nhậu cùng nhóm bạn. Tàn cuộc nhậu, một người trong nhóm của anh Thương nổ máy xe mãi không được nên anh này đến giúp.

Khi nổ máy xe, anh Thương vặn ga hơi lớn nên tiếng pô xe kêu to. Lúc này, một nhóm thanh niên trong quán nhậu bước ra nhìn nhóm của anh Thương với vẻ khiêu chiến. Sợ gặp chuyện không hay nên nhóm của anh Thương nhanh chóng trở về nhà trọ.

Tuy nhiên, khi vừa về gần đến nhà thì anh Thương bất ngờ bị nhóm đối tượng đuổi theo đâm nhiều nhát vào người rồi tẩu thoát. Sau đó, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với vết thương thấu bụng, thấu lách, tràng dịch màng phổi.

Tiếp nhận thông tin vụ án, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bước đầu đã xác định được danh tính một số đối tượng và đang tiến hành truy bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang