Nghịch tử lãnh án tử hình vì sát hại mẹ ruột một cách dã man

Thứ Ba, 09/07/2024 12:18

|

(CAO) Bị mẹ hay la rầy vì lêu lổng không chịu đi làm, đứa con trai hơn 30 nuôi lòng oán hận và trong lúc mẹ già ngồi may gia công tại nhà đã sát hại bà rất tàn ác.

Sáng 9/7, TAND TPHCM mở phiên toà trực tuyến giữa điểm đầu cầu là trại giam T30 và trụ sở TAND TPHCM để xét xử đối với Lê Văn Vàng (SN 1989, ngụ quận 12), và đã tuyên mức án tử hình về tội “giết người”. Vụ án từng khiến dư luận bàng hoàng vì nạn nhân là mẹ ruột, chỉ vì la rầy mà bị cáo ra tay rất tàn ác.

Xét xử trực tuyến đối với Lê Văn Vàng

Theo cáo trạng, lúc 9 giờ ngày 30/3/2023, Vàng đi chơi về đến nhà, thấy mẹ mình là bà P.T.M.N (SN 1968) đang ngồi may gia công cùng với em gái Vàng tại khu vực phòng khách nhà không số đường TTH29 thuộc tổ 4A, khu phố 2A, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12. Vàng nghĩ đến việc mẹ thường xuyên cần nhằn, la rầy vì Vàng lêu lổng, không chịu kiếm việc đi làm nên nổi lòng oán hận. Vàng xuống dưới khu vực nhà bếp, lấy dao rồi đến nơi bàn máy may nơi bà N. đang ngồi may, dùng dao tấn công mẹ khiến bà N. gục ngã trên bàn máy may.

Thấy anh trai xuống tay tàn ác với mẹ, em gái Vàng hoảng hốt thì bị chỉ tay vào mặt, quát: “Mày im”. Em gái Vàng sau một hồi đơ người vì sợ đã lén thoát được sang nhà hàng xóm trốn và nhờ gọi công an. Còn lại một mình, Vàng đã phân xác mẹ.

Không dừng lại, Vàng mang dao đi ra đường với mục đích tìm cha ruột ra tay luôn với ông. Vàng đi bộ tới đầu hẻm nhà mình thì quay lại tính lấy xe máy, nhưng xe máy không có chìa khóa. Lúc này, Công an phường Tân Thới Hiệp và bảo vệ dân phố đến, đã khống chế bắt giữ Vàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang