Sau bữa nhậu trên tàu cá ngoài biển, 2 người tử vong

Thứ Tư, 11/12/2019 11:05

|

(CAO) Sáng 11-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vừa bắt tạm giam Mai Văn Minh (32 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng tại cơ quan công an

Khai nhận với CQĐT, Minh cho biết, bản thân là người làm thuê chuyên nghiệp trên tàu cá mang biển kiểm soát: BT- 98949 TS ở huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre cùng 13 người khác.

Ngày 4-10, tàu cá khởi hành đi đánh bắt hải sản ngoài Biển Đông. Đến 18 giờ ngày 3-12, do thời tiết xấu không đánh bắt thủy sản được nên tài công cho tàu neo đậu trên biển và các thành viên trên tàu tổ chức uống rượu đến 21 giờ thì tất cả nghỉ nhậu và đi ngủ.

Khoảng 23 giờ khuya cùng ngày, Minh nhìn thấy Nguyễn Thế Anh (38 tuổi, ngụ TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) cầm dao đâm trọng thương người anh trai ruột của mình là Mai Văn Phúc (34 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Trong lúc Thế Anh và Phúc xô xát, Minh cầm dao xông tới đâm nhiều nhát vào hai chân của Thế Anh khiến nạn nhân mất rất nhiều máu.

Sau khi được mọi người can ngăn, Phúc đã tử vong do vết thương quá nặng. Trong khi đó, Thế Anh nằm tựa trên tàu, đến rạng sáng ngày 6-12 mọi người phát hiện Thế Anh cũng đã tử vong, tài công đang điều khiển tàu về cập bến tại cảng cá Ba Tri. Lên đến cảng, ngư phủ Mai Văn Minh liền đến công an địa phương đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang