Một phụ nữ xách gần 4,5kg Cocaine qua sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Tư, 28/11/2018 12:04

|

(CAO) Kiểm tra hành lý ký gửi của một nữ hành khách người Malaysia, cơ quan chức năng phát hiện 2 gói ma túy loại Cocaine với trọng lượng lên đến gần 4,5kg.

Ngày 28-11, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vừa phối hợp với Đội 6 - Cục Điều tra chống buôn lậu – Tổng cục Hải quan, Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất bắt quả tang một người phụ nữ ngoại quốc tên Sharina Binti Mohdzaini (SN 1990, quốc tịch Malaysia) khi đang vận chuyển trái phép gần 4,5 kg cocaine qua sân bay Tân Sơn Nhất.

Người phụ nữ ngoại quốc vận chuyển gần 4,5kg Cocaine qua sân bay Tân Sơn Nhất

Trước đó, vào tối ngày 26-11, qua kiểm tra hành lý của người phụ nữ Malaysia đi trên chuyến bay EK392 nhập cảnh từ Saopaulo quá cảnh Dubai vào TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện bên trong hai valy hành lý ký gửi có hai gói nylon màu đen, hình chữ nhật được ép chặt vào hai thành của hai valy. Bên trong hai gói nylon có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Tang vật ma túy bị bắt giữ

Tiến hành lấy mẫu vật thử nhanh bằng thuốc thử ma túy, đã cho kết quả dương tính với Cocaine. Tổng trọng lượng của hai gói trên gần 4,5kg. Kết luận giám định của cơ quan công an cũng xác định số tang vật trên là ma túy ở thể rắn, loại cocaine.

Ma túy được ngụy trang khéo léo trong va ly

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang