Nhảy cầu Cần Thơ tự tử vì mất việc

Chủ Nhật, 31/07/2016 12:08

|

(CAO) Trưa 31-7, ông Dương Công To- Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ về cho gia đình lo hậu sự

Trước đó, trưa ngày 29-7, trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi thanh niên tên Trịnh Hoàng G (SN 1994, ngụ Tân Phong, Vĩnh Thuận Kiên Giang), một thanh niên đã nhảy cầu trước đó thì tại nhịp dẫn số 10 cách trụ tháp khoảng 50m hướng từ Vĩnh Long sang Cần Thơ nhiều người đang lưu thông trên cầu vô cùng sững sốt khi chứng kiến một thanh niên khác dừng xe mô tô rồi bất ngờ trèo qua lan can gieo mình xuống sông Hậu. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng không kịp trở tay.

Tại hiện trường, chiếc xe mô tô WARE RSX màu xanh đen BKS 69H1-014.86 vẫn còn nổ máy, vụ việc sau đó được báo đến cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi thanh niên T. nhảy xuống cầu - Ảnh: Kim Oanh 

Ngành chức năng đã có mặt lập biên bản sự việc, tiến hành mở cốp xe phát hiện một số giấy tờ tuỳ thân mang tên C.T. T (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau).

Thi thể nạn nhân T được phát hiện vào đêm 30 rạng sáng ngày 31-7, cách cầu Cần Thơ khoảng 4km về hướng hạ lưu nhánh sông rẻ về Trà Ôn khi đang mắc vào một bãi bồi thuộc cồn Lục Sĩ thuộc huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long.

Thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình ngay trong sáng 31-7. Người nhà nạn nhân cho biết có thể nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là do buồn chán vì trước đó T đang làm tại một công ty gần nhà nhưng sau đó bị cho nghỉ việc cách nay gần một tháng .

"Thất nghiệp mấy tuần nay mặt dù T đã đi xin việc nhiều nơi nhưng vẫn chưa thấy kết quả, cũng có thể vì thế mà con tôi đâm ra buồn chán nhậu nhẹt và cũng có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau long này", bà N T H mẹ nạn nhân nói trong nước mắt.

Đội vớt thi thể T. - Ảnh: Kim Oanh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang