Dùng ná bắn vỡ kiếng hơn chục xe khách để... trả thù

Thứ Bảy, 29/02/2020 11:48  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 29-2, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng dùng ná bắn bi sắt làm vỡ kính nhiều xe khách khi lưu thông trên QL1A.

Nhóm đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: CTV

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào lúc 11 giờ ngày 22-2, Công an huyện Xuân Lộc nhận được tin báo của Trạm dừng chân Xuân Lộc và một số lái xe khách khi di chuyển qua đoạn đường từ xã Xuân Hòa đến xã Xuân Hưng đã bị bể kính xe do ném đá hay bắn bi, nhưng không xác định được đối tượng nào vì xe chạy nhanh trong đêm tối.

Sau 1 tuần truy xét và sàng lọc hàng chục đối tượng, trích xuất camera giám sát an ninh trật tự tại địa bàn 2 xã Xuân Hòa và Xuân Hưng, lực lượng chức năng đã xác minh các đối tượng gồm: Đỗ Đăng Quang (19 tuổi, ngụ ấp 2, xã Xuân Hòa), Nguyễn Thanh Bình (23 tuổi, ngụ ấp 3, xã Xuân Hòa) và Trần Thái Dương (16 tuổi, ngụ ấp 3, xã Xuân Hòa) và tiến hành mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, 3 thanh niên khai nhận đã sử dụng 2 chạng ná thun và bi sắt bắn vào hơn 10 xe khách khi chạy qua địa phận xã Xuân Hòa. Nguyên nhân do trước đó, một trong số xe khách nói trên lấn tuyến, ép xe máy của Bình và Dương, khiến cả 2 bị ngã nên đã thực hiện hành vi trên để trả thù.

Hiện Công an huyện Xuân Lộc đã tạm giữ 3 đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang