Gã trùm chỉ đạo đàn em đóng giả xe ôm đi bán ma túy cho con nghiện

Thứ Ba, 28/03/2023 19:26  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Mua ma túy về, Nguyễn Bá Sơn chia nhỏ đóng gói rồi giao cho đàn em đóng giả xe ôm chạy dọc đại lộ Nam Sông Mã để bán cho các con nghiện. Nhưng Sơn và đàn em không ngờ chiêu trò đó không qua mắt được Công an.

Ngày 28/3, Công an TP Thanh Hóa cho biết vừa triệt xóa 5 điểm phức tạp về ma túy, bắt giữ 6 đối tượng cùng nhiều heroin và tang vật liên quan.

Trước đó, qua nắm bắt tình hình trên đại lộ Nam Sông Mã thuộc các phường Quảng Tâm, Quảng Phú (TP Thanh Hóa) xuất hiện một số đối tượng giả chạy xe ôm để bán ma túy cho các con nghiện. Sau thời gian điều tra theo dõi, khi tài liệu đã đầy đủ, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh  bắt quả tang Nguyễn Bá Sơn (SN 1995, trú khu phố 2, phường Quảng Phú) cầm đầu đường dây mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 9 gói heroin.

Đối tượng cầm đầu Nguyễn Bá Sơn

Qua đấu tranh khai thác, Công an đã đồng loạt bắt, khám xét chỗ ở của 5 đối tượng là đàn em của Sơn, gồm: Trần Công Trường (SN 1990), Nguyễn Văn Công (SN 1989), Đoàn Thế Huy (SN 1988), Nguyễn Quang Thịnh (SN 1988) và Lê Trọng Quân (SN 1986, cùng trú địa phương), thu giữ 85 gói heroin cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo khai nhận, sau khi mua ma túy về, Sơn chia nhỏ và giao cho đàn em giả dạng xe ôm chạy dọc đại lộ Nam Sông Mã để bán ma túy cho các con nghiện.

5 đối tượng bị bắt giữ

Được biết, hầu hết các đối tượng trong đường dây mua bán ma túy này đã có tiền án, tiền sự.

Hiện Công an TP Thanh Hóa đang điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang