Nhân viên điện lực tử vong với nhiều vết máu đã khô

Thứ Ba, 26/03/2019 15:07

|

(CAO) Khi người thân tìm đến nhà người đàn ông sống một mình thì phát hiện ông này đã tử vong trên võng, trên người nạn nhân có nhiều vết máu đã khô.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày 26-3, người thân của ông Lê Văn K. (55 tuổi, ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Lý Tây huyện Châu Thành, Tiền Giang) nhận được tin báo ông K. không có đi làm và cơ quan không liên lạc được.

Khi người thân ông này tìm đến nhà thì phát hiện ông K. nằm chết trên võng trong nhà từ lúc nào, ti vi và đèn vẫn còn hoạt động, cửa nhà vẫn mở. Trên người nạn nhân có nhiều vết máu đã khô, trước sân nhà có chiếc điện thoại của nạn nhân bị vỡ và một chiếc ghế inox bị gãy.

Kiểm tra tài sản trong nhà thì không bị xáo trộn, mồi nhậu và rượu trên bàn tròn phía trước sân nhà vẫn còn nguyên.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Lý Tây và Công an huyện Châu Thành đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang điều tra vụ việc.

Công an đang khám nghiệm hiện trường, ti vi vẫn đang hoạt động.

Người thân ông K. cho biết ông này sống một mình, vợ và con sống ở tỉnh Long An, ông K. là nhân viên của chi nhánh điện lực huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Hàng xóm ông K. cho biết ông thường tổ chức nhậu ở nhà và vào tối chủ nhật 24-3, nhà ông K. có xảy ra xô xát. Đến sáng nay 26-3 thì em vợ ông K. đến nhà phát hiện sự việc vụ việc nên trình báo công an.

Bàn tiệc có ít nhất 2 ghế ngồi vẫn còn dở dang

Đến trưa cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Một số hình ảnh hiện trường vụ việc:

Công an khám nghiệm hiện trường, thu giữ chiếc điện thoại bị vỡ
Chiếc ghế inox bị móp méo
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang