Công an TPHCM ‘đột kích’ quán karaoke, phát hiện 42 người dương tính ma túy

Thứ Hai, 28/03/2022 17:28

|

(CAO) Phòng CSHS phối hợp với Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TPHCM và Công an Quận 6 vừa kiểm tra hành chính quán karaoke Hoàng Khải tại số 366 đường Chợ Lớn, P.11, Quận 6, phát hiện 42 người dương tính ma tuý.

Vào thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện 10 phòng với 74 người đang ăn uống, nghe nhạc và 12 nhân viên, trong đó có một số phòng đang phục vụ khách hát karaoke và sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra, công an thu giữ nhiều đĩa sứ, nhiều tờ tiền Việt Nam mệnh giá mười ngàn đồng được cuộn tròn trên hai đầu có gắn đầu lọc thuốc lá; các thẻ hình chữ nhật; một số gói nylon chứa tinh thể không màu, nghi là ma túy; 01 gói nylon chứa nhiều viên thuốc màu xanh hình mặt cười cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Quán karaoke bị kiểm tra

Ngoài ra, kiểm tra trong túi xách của nhân viên quán, công an thu giữ thêm 01 gói nylon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén, 2 mảnh vụn màu hồng, nghi ma túy tổng hợp

Công an tiến hành test nhanh 74 đối tượng nghi vấn, kết quả có 1 đối tượng dương tính với Covid-19 và 42 đối tượng dương tính với ma túy.

Một số đối tượng có biểu hiện "phê" ma túy trong phòng

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản lỗi hoạt động quá giờ quy định, xử lý vi phạm, làm rõ trách nhiệm của chủ quán karaoke khi để xảy ra tình trạng khách sử dụng ma túy trong quán, đồng thời bàn giao tang vật, người cho Công an Quận 6 tiếp tục xử lý vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang