Nhóm thanh niên gây ra 8 vụ cướp tài sản của phụ nữ đi một mình

Thứ Hai, 28/03/2022 12:34

|

(CAO) Chỉ trong ít ngày, nhóm thanh niên liên tiếp gây ra hàng loạt các vụ cướp nhằm vào các phụ nữ đi một mình ở nơi đường vắng.

Ngày 28/3, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 3 đối tượng Đinh Trường Út (18 tuổi, quê tỉnh Cà Mau), Nguyễn Quang Vũ (18 tuổi, quê tỉnh Bình Dương và Nguyễn Văn Luận (22 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Qua làm việc ban đầu, các đối tượng khai nhận, do không có việc làm ổn định, để có tiền tiêu xài cá nhân nên đã rủ nhau đi cướp tài sản.

Ba đối tượng tại cơ quan công an.

Các đối tượng điều khiển xe máy đến những đoạn đường vắng, nếu phát hiện phụ nữ đi một mình sẽ áp sát, đạp xe nạn nhân, dùng hung khí như: dao, đồ vật giống súng... để uy hiếp, khống chế và đe doạ cướp tài sản.

Với thủ đoạn như trên, chỉ trong thời gian ngắn từ ngày 23/3 đến 26/3, nhóm đối tượng đã liên tiếp gây ra 8 vụ cướp tài sản trên địa bàn xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, xã An Điền, TX Bến Cát.

Công an huyện Dầu Tiếng đã thu giữ một xe mô tô các đối tượng sử dụng để đi gây án, 01 điện thoại di động các đối tượng cướp được.

Hiện công an đang truy bắt 2 đồng bọn trong băng nhóm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang