Rút tiền nhưng không nhận được tiền, thanh niên đập luôn máy ATM

Thứ Năm, 10/12/2020 23:23

|

(CAO) Vào trạm ATM rút tiền, tin nhắn báo đã bị trừ tiền trong tài khoản, nhưng không nhận được tiền, thanh niên bực tức dùng búa đập trạm ATM này.

Khuya 10-12, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành lấy lời khai một nam thanh niên để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Máy ATM bị đập hư.

Theo đó, sáng cùng ngày, thanh niên tên S cầm thẻ ATM của vợ tới trạm ATM tại Phòng giao dịch Sacombank Hoà Lợi thuộc KP.An Hoà, P.Hoà Lợi, TX.Bến Cát để rút tiền.

Qua 5 lần giao dịch (3 lần mỗi lần rút 3 triệu và 2 lần mỗi lần rút 1 triệu) tài khoản bị trừ hết 11 triệu đồng nhưng anh S chỉ nhận được 5 triệu đồng, số còn lại S chờ mãi nhưng ATM không nhả tiền ra. Sau đó anh S về đi làm.

Chiếc búa anh S dùng để đập máy ATM.

Tới chiều cùng ngày, sau khi đi nhậu với bạn về, người vợ hỏi đã rút tiền được chưa, anh S nói lại việc bị trừ mất 6 triệu nhưng không nhận được tiền và nói đã báo tổng đài của Sacombank và ngân hàng hứa giải quyết trong vòng 45 ngày.

Hai vợ chồng S tới công an trình diện

Sẵn có rượu trong người, anh S vào phòng trọ lấy 1 cây búa, điều khiển xe đến trụ ATM tại PGD Sacombank Hoà Lợi vào đập vỡ mặt kiếng và hộc thẻ của trụ ATM. Được vợ can ngăn, anh S cùng vợ bỏ về phòng trọ, sau đó người vợ đưa anh S lên công an trình diện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang