Tạm giữ đối tượng nghi “bạo dâm” làm chết bạn tình đồng tính ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 25/12/2020 21:57

|

(CAO) Khi bị cơ quan công an tạm giữ, đối tượng V cho biết chỉ làm theo yêu cầu của Tr nhưng không ngờ khiến nạn nhân tử vong. V còn khai trước đó cả hai đã từng nhiều lần thực hiện những thử thách kiểu tương tự.

Chiều 25-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quang V (SN 1988, quê Bến Tre, tạm trú Q.7) để điều tra liên quan đến cái chết của anh L.C.Tr. (SN 1994, quê tỉnh Tiền Giang, tạm trú Q. Bình Thạnh).

Trước đó như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin vào tối ngày 24-12, người dân ở hẻm 180 đường Nguyễn Hữu Cảnh (P.22, Q. Bình Thạnh) phát hiện nam thanh niên tên Tr. tử vong trong tư thế đang quỳ ngoài ban công phòng trọ, tay và chân bị trói quặt ra sau, đầu bị quấn băng keo đen nhiều vòng kít mít chỉ chừa lại phần mũi.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng xuống phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra truy xét. Nhiều lời khai của người dân xung quanh căn phòng trọ cũng như dữ liệu camera an ninh ở gần đó cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Đến khoảng gần 24 giờ cùng ngày, cơ quan công an phát hiện Nguyễn Quang V đang đứng theo dõi hiện trường là người có đặc điểm nhận dạng giống với hình ảnh nam thanh niên cuối cùng rời khỏi phòng trọ của nạn nhân.

Qua đấu tranh khai thác, V khai nhận khoảng 21 giờ ngày 23-12, Tr. nhắn tin rủ V. đến phòng trọ của mình chơi “trói nghệ thuật” (một dạng "trò chơi tình dục" DBSM). Theo lời khai của V thì trước đây cả hai đã từng cùng nhau thực hiện trò chơi này nhiều lần.

Khoảng 23 giờ ngày 23-12, V đi xe máy đến phòng trọ của Tr. trên đường Nguyễn Hữu Cảnh. Tại đây, V cho biết Tr. Đã chuẩn bị sẵn các công cụ như băng keo, dây thừng và yêu cầu V trói Tr. Lại để thực hiện “thử thách”.

Theo lời khai của đối tượng này thì hắn chỉ làm theo sự chỉ bảo của nạn nhân. Sau khi lấy dây trói, lấy khăn ướt bịt miệng, mắt, rồi dùng băng keo đen quấn lại nhiều vòng... V hỏi Tr. được chưa và nạn nhân gật đầu nên hắn mới tắt điện ra về. Tuy nhiên, V không ngờ rằng Tr. đã tử vong sau đó.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang