Đi đòi tiền, nhóm đối tượng đánh chết con nợ

Thứ Tư, 28/04/2021 14:39

|

(CAO) Kéo đi đòi nợ, nhóm thanh niên lao vào đánh một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Ngày 28-4, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 đối tượng: Nguyễn Văn Huy (32 tuổi, ngụ TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương), Thạch Nhựt Phong (19 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Văn Nhí (30 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) và Hồ Đại Sơn (25 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ việc tối 26-4.

​Theo điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ 30 phút trưa 26-4, Huy điện thoại cho Sơn và Nhí rủ đi đòi tiền nợ cho Huy.

Nhí chạy xe máy của mình chở thêm Phong để cùng đi đòi nợ, Sơn chở Huy đi bằng xe máy đến nhà trọ của Nguyễn Tấn Đạt (39 tuổi, quê Kiên Giang) tại khu phố 1B, phường An Phú, TP.Thuận An.

Khi đến nơi, Sơn đứng ở ngoài còn Huy, Phong và Nhí đi vào trong tìm anh Đạt. Khi thấy Đạt thì Huy dùng tay đấm vào mũi của Đạt làm chảy máu, các đối tượng tiếp tục dùng tay tát vào mặt, dùng chân đá nhiều cái vào vùng bụng của anh Đạt.

4 nghi phạm tới cơ quan công an đầu thú.

Anh Đạt bỏ chạy vào trong thì Nhí đuổi theo nắm tóc kéo ra ngoài. Huy hỏi Đạt chừng nào trả tiền thì Đạt nói là đến chiều tối, sau đó nhóm của Huy bỏ về. Đạt nói đau bụng nên được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, truy xét nhóm đối tượng gây án.

Nghe tin anh Đạt chết, ngày hôm sau các đối tượng tới cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang