Táo tợn dùng súng bắn điện cướp tiền

Chủ Nhật, 03/05/2020 15:57

|

(CAO) Triệu Thái Trung (SN 1999, quê Long An) làm bốc xếp tại khu chợ cá thuộc chợ đầu mối Bình Điền (P7, Q8, TPHCM). Tuy làm việc vất vả trong quãng thời gian từ nửa đêm về sáng nhưng Trung vẫn “để mắt” đến nhiều khách hàng “sộp” tại chợ đầu mối này. Trong số những người đó có nữ khách hàng tên Hồ Thị Phượng - người luôn mang theo chiếc túi màu đen, bên trong đựng rất nhiều tiền.

Ý định cướp bọc tiền của chị Phượng ngày càng bùng lên trong đầu Trung nên để thực hiện phi vụ, Trung rủ thêm bạn tên Nguyễn Thanh Hùng (SN 1999, ngụ Bình Chánh) tham gia cùng.

Sau khi kể lại cho Hùng nghe về chiếc túi đựng đầy tiền mà một phụ nữ nhỏ bé thường mang theo bên mình, cả hai bàn bạc kế hoạch cướp túi tiền của chị Phượng.

Trung chuẩn bị một dao bấm, một súng bắn điện để trực tiếp cướp túi tiền, còn Hùng có nhiệm vụ đứng ngoài nổ máy xe, khi Trung cướp được sẽ leo lên xe hùng tẩu thoát.

Bàn bạc kế hoạch xong, khoảng 23 giờ ngày 25-4, Hùng chạy xe máy BS: 59L1-901… đến phòng trọ của Trung ở xã Hưng Long, Bình Chánh để chở Trung qua chợ Bình Điền tìm chị Phượng.

Cả hai dừng xe tại ngã ba đường A và đường Quản Trọng Linh để đón lõng chờ chị Phượng đi qua sẽ tìm cơ hội ra tay. Đến 23 giờ 50 cùng ngày, cả hai nhìn thấy chị Phượng đeo túi (bên trong có 121 triệu đồng cùng mọt số tài sản khác) đi ngang qua, tuy nhiên lúc này có nhiều người đi cùng chị Phượng nên chúng không thể ra tay.

Ngày hôm sau, cũng vào tầm nửa đêm, khi chợ cá đầu mối bắt đầu nhộn nhịp, Hùng và Trung lại mang theo hung khí đến đứng tại ngã ba trên để chờ chị Phượng.

Khoảng 1 giờ 10 ngày 27-4, Trung thấy chị Phượng đeo túi xách màu đen đi bộ từ nhà lồng F ra đường Quản Trọng Linh để đi qua đường A nên Trung chạy bộ từ phía sau giật giỏ xách và sau đó dùng súng bắn điện chích vào vai chị Phượng nhằm cướp giỏ đựng tiền.

Dù bị chích điện nhưng nạn nhân vẫn cố chống cự và giữ chặt chiếc túi đồng thời tri hô “cướp, cướp". Thấy vậy, Trung bỏ chạy ra xe máy Hùng đang nổ máy đứng chờ để tẩu thoát thị bị quần chúng và CAQ8 truy đuổi, bắt xử lý.

Hiện CAQ8 đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang