Thanh niên cướp ĐTDĐ người bán hàng rong, rút dao đe dọa khi bị truy đuổi

Thứ Hai, 13/06/2022 11:29

|

(CAO) Thấy người phụ nữ bán bóng bay ven đường sơ hở, Văn tiến lại gần cướp chiếc điện thoại rồi tháo chạy. Khi bị truy đuổi, gã rút dao bầu ra đe dọa.

Ngày 13-6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ hình sự Đặng Khuê Văn (SN 1984; trú tại, P.Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, Văn gây ra vụ cướp táo tợn đối với người phụ nữ ở ven đường. Cụ thể, khi Văn đi qua ngã ba phố Nguyễn Sơn giao với phố Ngọc Lâm thì phát hiện một người phụ nữ đang ngồi bán bóng bay ven đường.

Đối tượng Văn tại cơ quan Công an.

Thấy người phụ nữ cầm trên tay chiếc điện thoại, nam thanh niên lại gần áp sát rồi giật phăng, bỏ chạy. Nạn nhân tri hô và đuổi theo.

Thấy người đàn bà đuổi theo tên cướp, người dân đi đường đã hỗ trợ chặn lại thì Văn lấy dao bầu ra đe doạ mọi người rồi tẩu thoát.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Ngọc Lâm đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc.

Công an đã làm rõ người gây ra vụ cướp nói trên là Đặng Khuê Văn và đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang