Bắt nhóm đối tượng đánh bạc qua mạng hơn 100 tỷ đồng

Thứ Hai, 05/04/2021 15:57

|

(CAO) Đây là đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng Internet với số tiền lớn, cơ quan điều tra bước đầu xác định với số tiền trên 100 tỷ đồng

Ngày 5-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã khởi tố, tạm giam 2 bị can gồm: Hà Ngọc Thành (SN 1988, trú xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang); Nguyễn Công Thành (SN 1997, trú tại xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Tổ chức đánh bạc"; Nguyễn Xuân Tiến (SN 1994); Lê Hữu Mạnh (SN 1988) và Trần Quốc Tiến (SN 1988) về tội "Đánh bạc".

Đây là đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng Internet với số tiền lớn, cơ quan điều tra bước đầu xác định với số tiền trên 100 tỷ đồng 

Cơ quan chức năng lấy lời khai của Hà Ngọc Thành

Quá trình điều tra làm rõ: Từ năm 2017 đến 2020, Hà Ngọc Thành - chủ quán Internet đã nhận làm đại lý cấp 2 bán điểm, đổi thưởng của các trò game trên mạng Internet là “Rikvip”, “gowin”, “kingfun” và “R88”. Trong quá trình đó, Hà Ngọc Thành được em vợ là Nguyễn Công Thành “giúp sức” tham gia hỗ trợ bán điểm, đổi thưởng cho rất nhiều con bạc.

Ngoài ra, có 3 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Tiến; Lê Hữu Mạnh và Trần Quốc Tiến nhiều lần chuyển tiền mua điểm game từ Hà Ngọc Thành để sử dụng đánh bạc. Khi thắng bạc, các đối tượng lại bán điểm cho Hà Ngọc Thành để lấy tiền. Số tiền giao dịch của ba đối tượng trên là từ 122 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ đường dây này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang