Trinh sát bắt tên trộm “ăn hàng” lúc rạng sáng

Thứ Ba, 19/01/2016 05:10  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy nam thanh niên dựng xe trên vỉa hè nằm ngủ, Tuấn áp sát dùng dao lam rạch túi quần để lấy bóp tiền và điện thoại thì bị các trinh sát đặc nhiệm phát hiện bắt giữ.

Sáng nay (18-1), cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn. Khi đến giao lộ Nguyễn Thị Nghĩa – Lê Lai (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), tổ công tác phát hiện một đối tượng đi xe gắn máy BS: 51Z6 – 1960 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám.

Sau một hồi lòng vòng khắp nhiều tuyến đường để tìm con mồi, đối tượng vòng về khu vực vòng xoay Quách Thị Trang, đối tượng phát hiện một thanh niên đang nằm ngủ trên xe máy nên tiến đến dùng dao lam rạch túi quần lấy một điện thoại di động và một bóp da bên trong có 2,7 triệu đồng.

Tang vật vụ án được cơ quan công an thu giữ

Khi đối tượng vừa định rời đi thì bị các trinh sát đặc nhiệm áp sát bắt giữ cùng tang vật. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Tuấn và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngay sau đó, tang vật vụ án cũng đã được giao trả cho bị hại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang