Truy tố nữ tiếp viên đâm chết người vì 1 triệu tiền bo

Thứ Năm, 24/10/2019 21:02  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-10, VKSND tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất cáo trạng truy tố Huỳnh Thị Châu Hà (20 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Huỳnh Thị Châu Hà.

Được biết Hà và Nguyễn Ngọc Thư (19 tuổi) là tiếp viên của các quán karaoke ở Mỹ Tho. Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 17-4, Âu Duy Nam, Thư cùng nhóm bạn đến quán karaoke ở phường 5, TP.Mỹ Tho uống bia và hát.

Đến khoảng 18 giờ, Nam điện thoại rủ Hà ra quán hát karaoke cùng. Sau đó, cả nhóm di chuyển đến một quán bar ở đường Lý Thường Kiệt để tiếp tục nhậu.

Tại đây, Nam đưa cho Hà 1 triệu đồng để nữ tiếp viên này đưa lại cho Thư và yêu cầu cô gái 19 tuổi ra về. Lúc này, Thư cho rằng Hà cố tình đuổi mình về trước nên xảy ra mâu thuẫn.

Hà khai nhìn thấy Thư nhắn tin cho ai đó đến quán bar gấp nên nghi ngờ Thư nhờ bạn đến đánh mình. Hà mang túi xách của mình đi vào nhà vệ sinh lấy con dao bấm ra cất giấu phía sau thắt lưng quần để phòng thân. Sau đó, Hà quay trở lại bàn ngồi thì nhìn thấy Thư chuẩn bị ra về nên đi ra ngoài trước đợi Thư.

Khi ra trước cửa, Hà gọi Thư lại nói chuyện và cự cãi về tiền “bo”. Thư lấy nón bảo hiểm đánh nhưng không trúng Hà. Lúc này, Hà cầm con dao giấu trong người đâm liên tiếp 7 nhát vào người của Thư. Mọi người trong quán nhìn thấy vụ việc nên lao vào can ngăn, đưa Thư vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô gái này tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang