Xách dao đưa tận tay đối thủ để “quyết một trận sống mái”

Thứ Sáu, 27/04/2018 14:15

|

(CAO) Vừa đi cai nghiện về thì gặp nam thanh niên gần nhà chọc ghẹo, Tân chạy về xách hai con dao đưa cho đối thủ một cây rồi lớn tiếng “mỗi thằng một cây” quyết một trận sống chết.

Ngày 27-4, công an Q.11, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Trần Kiến Tân (SN 1991, ngụ Q.11) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Thông tin ban đầu, Tân là đối tượng vừa đi cai nghiện ma túy bắt buộc về. Chiều ngày 25-4, khi Tân chạy xe gắn máy ngang qua trước nhà số 51 đường Lý Nam Đế (P.7, Q.11) thì gặp một nhóm trong đó có Hồng Vĩnh Thái (SN 1994, ngụ Q.5) đang ngồi chơi bên đường.

Do biết Tân vừa đi cai nghiện về nên Thái buông lời chọc ghẹo. Thấy vậy, Tân bực tức quay đầu xe lại và cự cãi với anh Thái dẫn đến hai bên xảy ra xô xát nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó tên Tân điều khiển xe chạy về nhà lấy hai con dao quay lại chỗ Thái.

Vừa gặp đối thủ, Tân ném một con dao về phía Thái lớn tiếng “mỗi thằng một cây” quyết một trận sống mái. Thấy vậy anh Thái hoảng sợ bỏ chạy vào trong nhà số 51 thì bị Tân đuổi theo đâm nhiều nhát vào người gây thương tích.

Gây án xong, Tân lên xe gắn máy bỏ đi. Anh Thái được bạn Thuận đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng Tân để củng cố hồ sơ xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang