Màn kịch “rạch ba lô” nhằm chiếm đoạt gần 300 trăm triệu của nữ nhân viên

Thứ Sáu, 27/04/2018 07:43

|

(CAO) Được công ty tin tưởng giao tiền đi nộp ngân hàng, cô gái trẻ giả vờ tự rạch ba lô của mình rồi hô hoán bị lấy trộm tiền nhằm chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Ngày 26-4, Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ Phan Thị Huyền (SN 1992, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó vào ngày 24-4, Huyền được lãnh đạo một công ty khoáng sản có trụ sở ở Q.Tân Bình tin tưởng giao 274 triệu đồng để ra ngân hàng chuyển tiền cho khách.

Sau khi nhận được tiền, Huyền được một nhân viên của công ty này chở đến Chi nhánh ngân hàng Vietcombank nằm trên đường Phan Văn Trị (P.5, Q. Gò Vấp) để gửi tiền.

Khi đến nơi, Huyền vào trụ sở ngân hàng giả vờ làm thủ tục giao dịch yêu cầu ngân hàng chuyển tiền bình thường. Đến khi giao tiền, cô gái trẻ này lấy ba lô lên nhìn vết rách dưới đáy rồi giả vờ khóc lu loa cho rằng đã bị ai đó rạch mất túi xách lấy trộm tiền.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an Q.Gò Vấp vào cuộc trích xuất camera an ninh trong ngân hàng thấy không có ai tiếp cận cố gái này. Lời khai của nhân viên đi cùng cũng cho thấy trên đường đi cũng không có gì bất thường.

Nghi ngờ đây là màm kịch chiếm đoạt tiền của cô gái trẻ nên công an mời người này về trụ sở đấu tranh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Huyền buộc phải khai nhận mình đã dàn dựng màn kịch vụng về trên.

Theo đó, khi nhận được tiền từ công ty, Huyền lẻn giấu dưới bàn làm việc rồi sau đó dùng dao tự rạch ba lô của mình để dựng màn kịch nhằm chiếm đoạt tiền. Tuy nhiên, cô gái trẻ này không ngờ màn kịch vụng về của ả không thể nào qua mặt được các trinh sát dày dạn kinh nghiệm nên bị lật mặt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang