Xin tiền chơi game không được, cháu trai đoạt mạng bà nội

Thứ Năm, 25/08/2016 11:10  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dù trời đã khuya, Quân vẫn về xin tiền bà nội để tiếp tục chơi game nhưng bị từ chối. Đối tượng liền dùng tay bóp cổ bà nội đến tử vong.

Chiều 24-8, theo xác nhận của lãnh đạo UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), ở địa phương vừa xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là cụ Trần Thị Hiếu (79 tuổi, trú thôn Nam Lãnh, xã Quảng Phú).

Vào khoảng 7 giờ 30 ngày 23-8, một số bà con hàng xóm của phát hiện bà Hiếu đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường, có dấu vết trên cổ nên trình báo với chính quyền, công an địa phương. Công an huyện Quảng Trạch lập tức vào cuộc điều tra và xác định hung thủ là Cao Anh Quân (17 tuổi) là cháu nội của bà Hiếu.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an và lời khai của đối tượng, vào tối 22-8, Quân chơi game online ở tiệm Internet gần nhà. Đến khoảng 23 giờ thì hết tiền nên về nhà, vào giường bà Hiếu đang ngủ gọi dậy để xin tiền tiếp tục chơi game. Bà Hiếu từ chối thì Quân liền dùng tay bóp cổ bà cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Vụ án là bài học đau lòng, cảnh báo đối với lớp trẻ mê game online. Lâu nay, Quân nghiện game nặng. Bố mất sớm, Quân sống với mẹ và bà nội.

Đêm xảy ra án mạng, mẹ của Quân đi đến nhà người thân nên Quân đến xin tiền bà nội. Công an huyện Quảng Trạch đã bàn giao hồ sơ, đối tượng cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội để xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang