"Yêu" bạn gái nhí, nam thanh niên phạm tội hiếp dâm

Thứ Tư, 30/12/2015 09:36  | Thanh Minh

|

(CAO) Buông lời tán tỉnh cô bé mới lớn ở gần nhà nhưng Nghĩa không ngờ được cô gái gật đầu cái rụp. Sau một thời gian quen biết, Nghĩa rủ cô bé cùng làm “chuyện người lớn” mà không biết rằng hành vi của mình đã phạm vào tội hiếp dâm.

Ngày 29-12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm án, y án 15 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1994, quê Đồng Nai) về hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Nam thanh niên sớm ôm hận vì yêu bé gái mới lớn - Ảnh: Thanh Minh

Theo cáo trạng, từ năm 2011, cha mẹ cháu N.T.T.H. (SN 2001) đi làm công nhân tại TP.Biên Hòa nên gửi cháu cho người anh ngụ gần nhà Nghĩa chăm sóc.

Thấy người hàng xóm có cô cháu gái xinh đẹp nên Nghĩa buông lời tán tỉnh. Không ngờ, cô bé mới lớn gật đầu đồng ý. Từ đó, cứ tối tối Nghĩa và cháu H. lại gặp nhau để tâm sự.

Tối ngày 23-10-2014, Nghĩa và cháu H lại gặp nhau. Sau một hồi tâm sự, Nghĩa và cháu H. đã đi quá giới hạn. Lúc này, cháu H. chưa đủ 13 tuổi. Những ngày tiếp sau đó, “quen ăn bén mùi” nên cặp đôi này nhiều lần quan hệ với nhau. Trong đó, có nhiều lần cháu H. chủ động rủ Nghĩa vào nhà cậu để quan hệ.

Đến khuya 12-11-2014, cả hai đang nằm ôm hôn nhau tại phòng khách thì bị gia đình phát hiện. Sau đó, gia đình cháu H. truy hỏi thì được biết Nghĩa và cháu bé này đã quan hệ với nhau 5 lần nên đi trình báo công an.

Nghĩa bị bắt ngay sau đó và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngày 22-9-2015, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Nghĩa mức án 15 năm tù về hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”. Sau khi bị tòa tuyên án, Nghĩa làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa hôm nay, Nghĩa đổi lời khai cho rằng chỉ thực hiện việc giao cấu một lần. Luật sư bị cáo cũng cho rằng hồ sơ còn nhiều mâu thuẫn không xác định rõ thời gian bị cáo thực hiện lần hiếp dâm đầu... Tuy nhiên, HĐXX cho rằng trong các phiên đối chất với nạn nhân trước đó đủ cơ sở khẳng định hành vi phạm tội của bị cáo nên bác lời khai của Nghĩa và bào chữa của luật sư, tuyên y án sơ thẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang