Vụ bệnh nhân tử vong tại bệnh viện Hương Trà: Công an triệu tập bác sĩ và điều dưỡng

Thứ Ba, 09/08/2016 15:56  | Hoà Khánh

|

(CAO) Ngày 9-8, cơ quan CSĐT công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết đang điều tra về việc một nữ bệnh nhân tử vong bất thường tại Bệnh viện thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, công an tiến hành triệu tập một nữ điều dưỡng và một nam bác sĩ đang công tác tại khoa Nội nhi, Bệnh viện thị xã Hương Trà để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân cái chết của bệnh nhân Phạm Thị Chi (31 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Bệnh viện nơi chị chi tử vong

Sáng cùng ngày, ban giám đốc Bệnh viện thị xã Hương Trà đến nhà nạn nhân để viếng đám tang, thăm hỏi gia đình.

Như Báo Điện tử Công an TP.HCM đưa tin, trước đó, chiều 4-8, chị Chi được gia đình đưa chị đến Bệnh viện đa khoa thị xã Hương Trà để điều trị với triệu chứng đau vai gáy. Sáng sớm 6-8, chị Chi mỏi mệt, đau cổ. Bác sĩ kiểm tra, nói không sao và tiêm một mũi, đồng thời cho chị uống 2 viên thuốc.

Nghi bệnh nhân nữ tử vong bất thường, người nhà vây bệnh viện
 

Đến khoảng 12 giờ 30, chị Chi nằm yên, không nói gì, người tím tái và tiểu trong quần, một giờ sau thì tử vong. Đến chiều tối, người nhà bệnh nhân cùng người dân tập trung rất đông tại bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Chi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang