Nghi án tẩm xăng đốt người tình trong căn nhà thuê giữa Sài Gòn

Thứ Năm, 08/09/2016 12:02

|

(CAO) Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, mọi người chạy ra thì tá hỏa thấy một cô gái bị lửa bao trùm như ngọn đuốc sống lao ra khỏi lan can từ tầng 1 rơi xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong do bị bỏng quá nặng.

Đến trưa nay (8-9), Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nghi án đổ xăng đốt chết người tình xảy ra trên địa bàn.

Nghi án đốt người tình giữa Sài Gòn - Ảnh: Tuấn Thành

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 7-9, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra từ căn nhà 161 đường Hàn Hải Nguyên (P.2, Q.11). Khi mọi người chạy ra thì tá hỏa thấy chị Huệ (khoảng 30 tuổi) bị lửa bao trùm như ngọn đuốc sống đang tìm cách nhảy xuống từ lan can tầng 1. Phía sau nạn nhân, ngọn lửa cũng đang hừng hực bốc cháy tỏa khói nghi ngút.

Ngay sau đó, mọi người chạy đến khuyên nạn nhân nhảy lầu xuống, bên dưới sẽ có người đỡ. Hết đường thoát, chị Huệ nhảy vào mái che di động và rơi xuống đất. Lập tức nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai các nhân chứng - Ảnh: Tuấn Thành

Nhận tin báo, công an Q.11 đã cử 4 xe chữa cháy xuống hiện trường để dập lửa. Ít phút sau, đám cháy bị dập tắt. Các đơn vị nghiệp vụ cũng nhanh chóng tổ chức khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận căn phòng bị cháy sém nồng nặc mùi xăng.

Nạn nhân cố nhảy xuống mái che để thoát thân nhưng vẫn tử vong - Ảnh: Tuấn Thành

Theo một nhân chứng cho biết khi rơi xuống đất chị Huệ dù bị bỏng nặng nhưng vẫn còn khá tỉnh táo. Nạn nhân cho biết bị người tình tên Tài tạt xăng đốt do mâu thuẫn tình cảm. Được biết, chị Huệ làm nhân viên tại một tiệm chăm sóc tóc, còn Tài làm nhân viên dán keo xe ở Q.11. Hai người này sống chung với nhau như vợ chồng và thuê căn nhà trên để ở trọ đã một thời gian khá lâu. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân không thấy đối tượng tên Tài xuất hiện.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang