Đồng Nai: Bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi giấu xác phi tang

Thứ Bảy, 27/04/2024 15:20

|

(CAO) Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự một bác sĩ để tiếp tục điều tra làm rõ vì có liên quan đến vụ giết người phi tang xác xảy ra tại phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin ban đầu được biết, nghi can thực hiện vụ án mạng là Danh Sơn (36 tuổi, ngụ xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu), Sơn là bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Nạn nhân là chị T.T.B.N (37 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa).

Danh Sơn bị công an bắt giữ

Trước đó, vào ngày 16/4, người nhà chị N. đến cơ quan công an trình báo về việc chị này bỗng dưng mất tích từ trưa 13/4 (sau khi đưa con đi học tại phường Trung Dũng) thì không thấy về nhà.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an vào cuộc điều tra, rà soát xác minh các thông tin liên quan để tìm kiếm. Đến chiều 26/4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được nghi can có liên quan đến việc mất tích của chị N. là bác sĩ Sơn nên triệu tập để làm việc. Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận đã sát hại chị N. do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Sau khi sát hại nạn nhân, Sơn đã mang xác đi phi tang trên địa bàn xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu.

Nguồn tin được biết, bản thân bác sĩ Sơn đã có vợ. Hiện vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang