'Cà phê Doanh nhân HUBA': Cầu nối hữu ích giữa các doanh nghiệp

Thứ Bảy, 05/08/2017 11:56

|

(CAO) Sáng 5-8, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức Kỷ niệm 1 năm Chương trình “Cà phê Doanh nhân HUBA” với chủ đề “Liên kết hội nhập” nhằm tổng kết, đánh giá qua một năm tổ chức, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian sắp tới.

Tham dự chương trình có Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong; Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng cùng hơn 250 khách mời là đại diện Lãnh đạo Trung ương, Lãnh đạo TP, Sở, ngành TP, các Hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, các Hội – CLB thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM, Các doanh nhân…

Chương trình “Cà phê Doanh nhân” được hiện thực từ ý kiến chỉ đạo, gợi ý của Lãnh đạo TP, về việc thường xuyên nắm bắt thông tin, hoạt động của doanh nghiệp để tập hợp kiến nghị tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động. Chương trình định kỳ diễn ra 2 tuần/lần vào sáng thứ Bảy.

Qua 20 kỳ tổ chức với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng, thiết thực đối với hoạt động của các doanh nghiệp, các diễn giả là chuyên gia đầu ngành về kinh tế, các doanh nhân uy tín báo cáo, chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nhân trên địa bàn TP với hơn 1.200 lượt doanh nhân tham dự, triển khai tổ chức lan tỏa đến các quận, huyện.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật và điển hình của Hiệp hội Doanh nghiệp TP nhằm tạo sự gắn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình điều hành sản xuất, kinh doanh cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp hội viên và đối tác.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng khẳng định, chương trình “Cà phê Doanh nhân” không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm hoạt động, điều hành, còn là nơi doanh nghiệp chia sẻ những khó khăn, cùng nhau tìm giải pháp, tháo gỡ, tạo cơ hội hợp tác, thúc đẩy nhau cùng phát triển. Chương trình có được sự thành công như hiện tại là nhờ sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Thành ủy, UBND TP và các DN…

Đến dự và gặp gỡ doanh nghiệp, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong chúc mừng chương trình “Cà phê Doanh nhân” tròn 1 tuổi. Người đứng đầu chính quyền TP khẳng định, TP sẽ luôn đồng hành tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, đặc biệt trong vấn đề cơ chế, chính sách, cải cách hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, góp phần vào sự phát triển chung của TP.

Tới đây, để đáp ứng nhu cầu của doanh nhân, doanh nghiệp, Hiệp hội sẽ tổ chức nhiều chuyên đề chuyên sâu hơn, dành nhiều thời lượng cho hội viên mới quảng bá, kết nối sản phẩm tại chương trình; đẩy mạnh liên kết với các Hiệp hội nước ngoài để hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang