YouTube và Gmail bất ngờ không thể truy cập trên toàn cầu

Thứ Hai, 14/12/2020 20:15  | Huy Bân

|

(CAO) Hôm nay 14-12, ứng dụng phổ biến là YouTube và Gmail đã bất ngờ không thể truy cập được trên toàn thế giới trong nhiều giờ liền.

Cụ thể, vào khoảng 16 giờ chiều nay, nhiều người dùng trên khắp Việt Nam đều không thể truy cập vào ứng dụng YouTube và Gmail trong suốt hàng giờ đồng hồ. Được biết, không chỉ riêng Việt Nam, mà người dùng trên toàn thế giới cũng gặp tình trạng tương tự.

Thông báo không thể truy cập vào Youtube - Ảnh chụp màn hình

Đến hơn 20 giờ cùng ngày, sự cố cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông báo nào từ phía nhà điều hành về sự cố này. Người dùng cũng không khỏi ngạc nhiên khi hai ứng dụng được xem nằm trong top phổ biến trên toàn thế giới lại bất ngờ sập cùng lúc.

Một người dùng là nhân viên văn phòng ở Quận 4, anh Phương Đăng cho biết: "Tôi thường xem các clip âm nhạc trên YouTube nhưng bất ngờ không thể truy cập được vào YouTube và Gmail từ lúc 17 giờ hôm nay. Ban đầu, tôi hơi ngạc nhiên vì chưa từng gặp sự cố tương tự xảy ra cùng lúc với hai ứng dụng. Nhưng khi xác nhận cùng các đồng nghiệp cũng bị tình trạng giống mình, tôi mới chắc chắn đây là sự cố chung".

Bình luận (0)

Lên đầu trang