Prudential:

19 năm cùng Fun Run gây quỹ từ thiện và xây dựng lối sống khỏe

Thứ Tư, 02/10/2019 11:42  | Thanh Huyền

|

(CAO) Ngày 29-9-2019, tại TPHCM, hơn 800 tình nguyện viên của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tham gia chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện thường niên BBGV Fun Run lần thứ 19. Đồng hành cùng sự kiện này suốt hai thập tỷ qua, bên cạnh chung tay giúp những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, Prudential còn thúc đẩy tinh thần xây dựng lối sống khỏe trong cộng đồng.

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BBGV Fun Run (hay còn gọi là Fun Run) được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV).

Hoạt động thể thao này nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khuyến khích tinh thần vận động và gắn kết trong cộng đồng. Trong suốt 19 năm qua, Fun Run đã chào đón hơn 110.000 người tham gia và gây quỹ hơn 11 tỷ đồng cho nhiều tổ chức từ thiện tại Việt Nam.

Hơn 800 tình nguyện viên bao gồm ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và người thân của Prudential tham gia sự kiện Fun Run năm nay. Là một doanh nghiệp tiên phong đóng góp nhiều sáng kiến xây dựng một Việt Nam khoẻ mạnh, Prudential đã và đang thực hiện nhiều dự án với tầm nhìn dài hạn có thể kể đến như dự án “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” phối hợp cùng Quỹ Quốc tế Bảo tồn thiên nhiên (WWF).

Các TNV tại vạch xuất phát
Các TNV của Prudential tại ngày hội Fun Run 2019

Dự án bắt đầu từ những nghiên cứu về thực trạng sử dụng nhựa, hiểu biết, thái độ, hành vi tiêu thụ nhựa trên phạm vi toàn quốc, từ đó cung cấp kiến thức và kêu gọi cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng nhựa vì sức khoẻ của những người thân yêu.

Cùng với nhiều hoạt động khác như Dự án “Nâng cao năng lực sơ cấp cứu tại trường học và cộng đồng” đã và đang góp phần đưa sống khoẻ trở thành phong cách sống phổ biến. Đây cũng là nền tảng xây dựng tương lai bền vững hơn cho cộng đồng.

Năm nay, Prudential mang đến nhiều hoạt động thú vị cho người tham gia như các trò chơi trang bị kỹ năng sơ cấp cứu, kiến thức về an toàn đường bộ và đặc biệt là “cỗ máy định giá thật sự của nhựa” giúp gia tăng nhận thức về tác hại của rác thải nhựa cùng những phần quà góp phần thay đổi hành vi sử dụng đồ nhựa. Những hoạt động này được thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ, mang đến kiến thức hữu ích cho đời sống hàng ngày, góp phần cùng các gia đình Việt hình thành lối sống khoẻ, sống an toàn.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong hành trình 20 năm phát triển tại Việt Nam, Prudential luôn dành nguồn lực và sự ưu tiên cho các hoạt động vì cộng đồng, tập trung vào những vấn đề mà xã hội thực sự cần và quan tâm. Trong đó xây dựng lối sống khoẻ là một trọng tâm quan trọng để xây tương lai bền vững, bởi chúng tôi tin rằng một cộng đồng khoẻ mạnh sẽ mang đến thay đổi tích cực và lâu dài cho đất nước”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang