Amway Việt Nam được Trung ương Đoàn tặng bằng khen

Thứ Tư, 19/04/2023 16:06

|

(CATP) Amway Việt Nam ngày 18-4 cho biết, công ty và Tổng giám đốc Huỳnh Thiên Triều vừa vinh dự nhận Bằng khen từ Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh vì đã đóng góp tích cực, hiệu quả trong Chương trình "Chủ nhật Đỏ”.

Dịp này, Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Chương trình "Chủ nhật Đỏ” tại Amway Center TPHCM, thu hút hàng trăm nhân viên, nhà phân phối cùng khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 300 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi", trong hơn một thập kỷ (từ năm 2009 - 2022), với 14 lần tổ chức, Chương trình "Chủ nhật Đỏ” đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực trong xã hội, đem niềm tin, hy vọng sống cho rất nhiều người bệnh. Chương trình "Chủ nhật Đỏ” lần thứ XIV - năm 2022 đặc biệt thành công, nhận được sự hưởng ứng từ các cơ quan, đơn vị và đông đảo nhân dân trong cả nước. Chương trình diễn ra trên 40 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, với gần 100 điểm hiến máu, thu hút trên 100.000 người tham gia, số lượng máu thu về đạt 50.723 đơn vị máu, vượt xa chỉ tiêu đề ra.

Chương trình "Chủ nhật Đỏ” tại Amway Center TPHCM

Từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam đồng hành góp một phần nhỏ cho những bệnh nhân cần truyền máu, hỗ trợ công tác cứu chữa người bệnh; đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực "Cho đi là còn mãi". Đến nay, Amway Việt nam đã bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia gần 1.000 đơn vị máu.

Ông Huỳnh Thiên Triều chia sẻ: "Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm tự hào lớn lao của tập thể nhân viên và nhà phân phối Amway Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mỗi tình nguyện viên của Amway Việt Nam sẽ góp phần lan tỏa tinh thần bác ái, truyền cảm hứng về sống khỏe, sống tốt, sống lành mạnh đến những người xung quanh".

Bình luận (0)

Lên đầu trang