Amway Việt Nam ra mắt máy lọc không khí Atmosphere MiniTM

Thứ Hai, 03/10/2022 10:39  | PV

|

(CATP) Amway Việt Nam vừa ra mắt máy lọc không khí Atmosphere MiniTM. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99,99% bụi mịn, vi khuẩn, vi-rút có kích thước siêu nhỏ đến 0.0024µm (micromet) và hơn 300 chất gây ô nhiễm trong không khí, máy lọc không khí Atmosphere MiniTM mang đến làn khí sạch cho không gian nhà trong lành.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ô nhiễm không khí đô thị là một trong những nguyên nhân gây ra các biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe con người, đặc biệt là ô nhiễm không khí trong nhà. Theo Cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA), không khí trong không gian kín khả năng có mức ô nhiễm cao gấp 2 - 5 lần so với không khí ngoài trời.

Ngoài việc bụi bẩn có thể xâm nhập vào nhà từ bên ngoài thì khói thuốc lá, lông thú nuôi, hợp chất hữu cơ từ các vật dụng trong gia đình (formaldehyde, dung môi, sơn...)... làm cho vi khuẩn, vi - rút và tác nhân gây hại sinh sôi khiến chất lượng không khí trong nhà suy giảm.

Để cải thiện chất lượng không khí, việc sở hữu một chiếc máy lọc là giải pháp cần thiết nhằm giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm trong nhà, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Với những đặc điểm nổi bật, ưu thế được kiểm chứng và chứng nhận, máy lọc không khí Atmosphere MiniTM đã khẳng định vị thế "chuyên gia" trong lĩnh vực xử lý chất lượng không khí trong nhà; đồng thời là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm thời gian, để người sử dụng sẵn sàng "bật khí trong lành, sống khỏe chủ động".

AtmosphereTM Connect là ứng dụng để kết nối với máy lọc không khí Atmosphere MiniTM thông qua thiết bị di động. Nhờ đó, người sử dụng có thể theo dõi được chất lượng không khí với thời gian thực. Ứng dụng sẽ ghi nhận mức độ "tuyệt" kèm báo hiệu màu xanh lá để thông báo chất lượng khí trong nhà đang trong lành.

Ngoài ra, ứng dụng AtmosphereTM Connect cho phép dễ dàng điều khiển Atmosphere MiniTM từ xa, điều chỉnh nhiều chế độ sử dụng để phù hợp với nhu cầu gia đình. Giao diện ứng dụng đơn giản, vận hành mượt mà, giúp người sử dụng dễ tải về và sử dụng. Ứng dụng này đã có mặt trên App Store và Google Play. Từ ngày 03-10-2022, sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere MiniTM sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang