Người ném tiền lẻ 'vung tay' với nhân viên quán bún là cán bộ Trung tâm quỹ đất

Thứ Hai, 03/10/2022 08:25  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một phó trưởng phòng của Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT TP.Đà Nẵng ném tiền lẻ, 'vung tay' với nhân viên quán bún bò tại Đà Nẵng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Như Chuyên đề Công an TPHCM đã phản ánh, sáng 2-10, người đàn ông ăn mặc lịch sự vào quán bún bò Thổ (197-199 Chương Dương, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), xảy ra lời qua tiếng lại với nhân viên của quán về việc thối tiền lẻ, rồi ném tiền tung tóe.

Người đàn ông này còn ' vung tay' về phía mặt một nhân viên của quán bún. Sau, người này cùng nhóm người trở lại quán có lời lẽ “cho đóng quán, xem quán bay kinh doanh được bao lâu”.

Cộng đồng mạng bức xúc về hành động ném tiền rất phản cảm.

Ngay trong chiều 2-10, lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng thông tin và bước đầu xác định, người liên quan đến sự việc là ông Đặng Công Phước - Phó trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất khẩn trương xác minh, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức (nếu có), báo cáo kết quả về Giám đốc Sở trước 9 giờ ngày 3-10-2022.

Lãnh đạo Sở TN&MT Đà Nẵng cũng sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Nhóm người đàn ông đến quán bún sau đó

Bình luận (0)

Lên đầu trang