Bắt gã thợ xây nhiều lần giao cấu với bé gái

Thứ Tư, 05/01/2022 15:45

|

(CAO) Ngày 5/1, Công an phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao một nam thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái học lớp 8 cho Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Đó là Trương Kiến Đoan (30 tuổi) trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột.

Đối tượng Đoan tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Đoan làm nghề thợ xây. Cuối năm 2019, Đoan có đến xây bờ kè hồ cho một gia đình ở cùng xã. Trong thời gian làm thợ xây tại đây, Đoan có làm quen và lấy Facebook kết bạn với một cháu gái đang học lớp 8 là con của chủ nhà. Sau một thời gian nhắn tin qua lại thì 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Mặc dù gia đình 2 bên biết chuyện và can ngăn nhưng Đoan và cháu gái vẫn thường xuyên lén lút nhắn tin với nhau. Đến ngày 24/2/2020, Đoan chở cháu gái đi chơi rồi cả 2 cùng quan hệ tình dục. Sau đó, Đoan và cháu gái tiếp tục quan hệ với nhau nhiều lần.

Ngày 4/1/2022, cháu gái bỏ nhà đi, Đoan biết chuyện và đi tìm. Khi đến một cây xăng ở phường Khánh Xuân thì Đoan tìm thấy cháu gái. Lúc này, Đoan đi đến kéo cháu gái lên xe máy thì người dân nghĩ Đoan bắt cóc trẻ em nên đã điện báo Công an. Ngay sau đó Công an phường Khánh Xuân đã đến đưa Đoan cùng cháu gái về trụ sở và làm sáng tỏ sự việc. Được biết, hiện cháu gái đã bỏ học.

Bình luận (0)

Lên đầu trang