Bé trai khó thở sau khi mặc áo có gắn chip Trung Quốc

Thứ Ba, 23/02/2016 19:25  | Đăng Khoa

|

(CAO) Chiều 23-2, Công an quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ đã xác định vật thể lạ trong chiếc áo thun của cháu Trương Ngọc Minh (9 tuổi, ngụ P.Xuân Khánh) mà Công an phường Xuân Khánh đã thu giữ.

Qua giám định, vật thể lạ trên chỉ là con chip điện tử thông thường có xuất xứ từ Trung Quốc thường được gắn vào các đôi déo để trẻ em vận động 2 cực âm - dương sẽ chạm vào nhau gây phát sáng, chứ không phức tạp như trình báo của bà Châu Thị Giấy (60 tuổi, bà ngoại cháu ngoại cháu Minh).

Cùng ngày, Công an quận đến nhà cháu Minh để tìm hiểu thêm.

Đại tá Trần Văn Sáu gắn con chip vào chiếc áo thun và chạm vào thì phát sáng để PV quan sát

Theo trình bày của gia đình, chiếc áo thun trên được mẹ cháu Minh mua ở “lề đường” (đường CMT8, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều) trước tết. Ngày 22-3, cháu Minh mới mặc lần đầu ra chợ Xuân Khánh chơi với bà Giấy thì xảy ra vụ việc. 

Chiếc áo thun và con chip

Cháu Minh cho rằng sau khi mặc chiếc áo trên và nằm xuống ghế bố tại chợ thì thấy có vật gì cấn ở ngực “hơi đau”, khó thở. Khi bà Giấy cởi áo ra thì thấy có một vật lạ hình tròn dẹt màu vàng, nhỏ bằng đầu ngón tay được bao bọc rất kỹ nằm bên trong chiếc áo (trước ngực) nên đã trình báo với công an phường đến.

Bình luận (0)

Lên đầu trang