Cháy lớn ở huyện Bình Chánh, TPHCM, lửa thiêu rụi 7 ki-ốt

Thứ Tư, 15/03/2023 11:13

|

(CAO) Lửa được cho là bùng phát tại 1 ki-ốt rồi sau đó lan rộng ra khiến 7 kiot bị thiêu rụi, cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến 10 giờ ngày 15/3, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 7 kiot của người dân bị lửa thiêu rụi trên địa bàn xã Tân Kiên.

Theo đó, khoảng 3 giờ 45 cùng ngày, đám cháy bùng phát tại 1 kiot trên đường số 7, xã Tân Kiên, phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hoán xông vào dập lửa.

Lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, lan rộng sang nhiều kiot bên cạnh. “Nghe tiếng nổ tôi mở cửa kiểm tra thì thấy lửa cháy lớn lắm. Tôi chạy sang hô hoán để cho những người thuê phòng trọ gần đó chạy ra ngoài”, một  người dân nói.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an huyện Bình Chánh đã huy động nhiều cán bộ chiến sĩ, xe chữa cháy phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM có mặt dập lửa.

Hiện trường vụ cháy.

Đám cháy sau đó được cảnh sát khống chế và dập tắt. Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng khiến 7 kiot trên đường số 7 và số 4 bị cháy rụi.

Ngoài ra, các phòng trọ liền kề với dãy kiot này cũng bị ảnh hưởng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Bình Chánh điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang