Clip nhóm nữ sinh đánh bạn tàn nhẫn còn bắt liếm chân

Thứ Bảy, 29/10/2016 07:58  | Đồng Dương

|

(CAO) Đoạn clip về nhóm nữ sinh đánh bạn tàn nhẫn, còn hạ nhục người khác bằng cách bắt liếm chân mình đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook. 

Đoạn clip xuất hiện vào ngày 27-10, có độ dài khoảng hơn 2 phút đã thu hút hơn 2 triệu lượt view tính tới thời điểm hiện tại. Những ai xem qua đoạn clip này đều cảm thấy khó chịu trước hành động tàn nhẫn của nhóm nữ sinh với một em gái bị nhóm này hành hung, hạ nhục.

Không chỉ dùng đầu gối đá trực tiếp vào bạn mình, các thành viên trong nhóm này còn để chân lên mặt rồi đạp mạnh đầu nạn nhân xuống mặt đường nhựa, cuối cùng còn hạ nhục nữ sinh bị đánh bằng cách bắt liếm chân. Được biết, các thành viên trong nhóm nữ sinh này cư ngụ ở quận 8, TP.HCM và clip được chính một trong những thành viên của nhóm này tung lên mạng xã hội.

Hạ nhục người khác bằng cách bắt liếm chân - Ảnh cắt từ clip

Hầu hết, khi xem xong clip, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước mức độ đánh người tàn nhẫn của nhóm nữ sinh, ước chừng mới chỉ học cấp 2. Thành viên Nguyễn Phi Đức bức xúc: "Đây không phải là hành động giữa con người với con người, đặc biệt đây chỉ mới là những nữ sinh nhỏ tuổi nhưng hành động và lời lẽ lại hết sức độc ác. Nếu điều tra được cần phải xử lý thật nghiêm hoặc đưa đi giáo dưỡng. Vì những thành phần này mà không giáo dục kịp thời thì lớn lên chỉ có thể gây họa cho xã hội". 

Clip nhóm nữ sinh đánh bạn tàn nhẫn còn bắt liếm chân:

 

Bình luận (1)

công an Nhà Bè phải sớm vào cuộc , xác minh cụ thể và buộc những tên côn đồ [ học sinh nữ ]phải trả lại sự công bằng cho cháu U

LAM QUOC THANG - Thứ Bảy, 29/10/2016, 15:30 Trả lời | Thích
Lên đầu trang