Cô giáo dùng thước đánh vào đầu 25 học sinh lớp 4 vì điểm thấp

Thứ Bảy, 18/03/2017 06:16  | Văn Tình

|

(CAO) Do làm bài kiểm tra khảo sát chất lượng không đạt, 25/27 học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Diên Lãm (xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu.

Trong đó, một em có biểu hiện nôn ói nên phải nhập viện điều trị. Ngày 17-3-2017, thầy Phạm Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm, xác nhận cô giáo Quang Thị Hương, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A đã đánh nhiều học sinh trong lớp này gây bức xúc cho các phụ huynh.

“Cô Hương đã trình bày việc đánh các cháu vì muốn các cháu có ý thức học tập tốt hơn. Hiện tình trạng sức khỏe của những học sinh bị đánh đã ổn định, nhà trường đã đình chỉ dạy học đối với cô Hương để xem xét xử lý” – thầy Sơn cho biết.

Trường Tiểu học Diên Lãm, nơi có 25 học sinh bị cô giáo dùng thước đánh vào đầu

Theo phản ánh của các phụ huynh, trước đó, sáng 15-3-2017, tại lớp 4A, trong tiết trả bài kiểm tra khảo sát chất lượng, cô giáo chủ nhiệm của lớp này là Quang Thị Hương thấy có 25/27 học sinh làm bài không đạt theo yêu cầu nên đã lần lượt gọi những em điểm thấp lên dùng tay và thước đánh vào đầu để… phạt.

Trong số đó, em Đoàn Anh Tuấn (SN 2007) sau khi bị đánh đã có biểu hiện nôn ói, gia đình phải đưa em đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) điều trị.

Sáng 16-3-2017, nhiều phụ huynh thấy con không chịu đi học, gặng hỏi thì mới biết sự tình. Chiều 17-3-2017, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng Giáo dục huyện Quỳ Châu, cho biết đã nhận được thông tin việc một giáo viên dùng thước đánh vào đầu học sinh lớp 4 ở Trường Tiểu học Diên Lãm. Phòng Giáo dục huyện đang yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo Hương viết bản tường trình rồi mới đưa ra hướng xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang