Đào tạo tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng

Thứ Ba, 26/12/2023 12:24  | Thanh Thủy

|

(CATP) Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp chương trình đào tạo "Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023" cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty. Đây là một trong những khóa đào tạo do Công ty Amway Việt Nam phối hợp với Viện Dinh dưỡng quốc gia tổ chức.

Chương trình đào tạo "Tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023" với khóa học "Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn" do Viện Dinh dưỡng quốc gia phụ trách chuyên môn đào tạo và cấp giấy chứng nhận. Mục tiêu của chương trình là xây dựng lực lượng tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng không chỉ vững kiến thức, giỏi kỹ năng, mà còn có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng, giúp nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe chủ động. Qua 2 năm triển khai chương trình (2022 - 2023) đã có gần 1.000 nhà phân phối lãnh đạo của Công ty Amway Việt Nam đăng ký tham gia, trong đó có khoảng 450 nhà phân phối được nhận chứng chỉ, chứng nhận "Dinh dưỡng dự phòng, nâng cao sức khỏe và kỹ năng tư vấn".

Trao chứng nhận cho các học viên

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia - cho biết: "Từ những nội dung này, người học có thể áp dụng những kiến thức, thực hành đúng về dinh dưỡng cơ bản, dự phòng bệnh lý về dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày cho bản thân, gia đình, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, bảo đảm sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Qua đó, góp phần hoàn thành mục tiêu "Thực hiện dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, địa phương, vùng, miền, dân tộc, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam" của Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2045".

Bình luận (0)

Lên đầu trang