Đặt bàn giữa đường uống trà để đăng Facebook, 2 người bị phạt 6 triệu đồng

Thứ Hai, 06/09/2021 15:51

|

(CAO) UBND P.Diên Hồng (TP. Pleiku, Gia Lai) vừa ký quyết định xử phạt 6 triệu đồng đối với 2 trường hợp không đeo khẩu trang, đặt bàn uống trà giữa đường rồi chụp ảnh đăng Facebook, trong khi thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16.

Trước đó, sáng 4-9, ông V.V.T. (SN 1987) và ông P.V.B. (SN 1975, cùng ngụ P. Diên Hồng, TP. Pleiku) đặt bàn ngay giữa đường lớn rồi ngồi uống trà. Cả 2 người ngồi giữa đường đều không đeo khẩu trang. Sau đó, ông T. còn chụp lại hình việc uống trà, đăng lên trang Facebook cá nhân với nội dung “xóm chợ lớn họp nhau uống trà”.

Bày bàn giữa đường uống trà để chụp hình đăng Facebook

Sau khi nội dung được đăng tải lên mạng xã hội, lực lượng chức năng P. Diên Hồng đã đã tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Đến chiều 5-9, nội dung đăng trên Facebook mới được ông T. gỡ và cam kết không tái phạm.

Hiện TP.Pleiku đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ với nguyên tắc “ai ở đâu thì ở đó”, bảo đảm giãn cách xã hội “giữa cá nhân với cá nhân, giữa gia đình với gia đình”.

TP.Pleiku đang kiểm soát chặt người đi đường không có lý do

Từ ngày 28-8 (thời điểm TP. Pleiku thực giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16) đến ngày 5-9, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử phạt hành chính 91 trường hợp vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

Vào rừng thông nhậu “tránh dịch”, 5 người bị phạt 50 triệu đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang