Xôn xao clip người dân tự ý gỡ chốt cứng, chạy xe máy ra ngoài ở TPHCM

Chủ Nhật, 05/09/2021 20:54  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Mặc dù đường Gò Xoài đã được rào chắn để người dân khi có việc cần thiết ra ngoài thì đi đường khác để thuận tiện cho việc kiểm soát, nhiều người vẫn gỡ rào chắn để chạy ra ngoài.

Ngày 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đi xe máy được cho là gỡ rào chốt cứng, đi xe máy ra ngoài gây bức xúc trong dư luận.

Theo đoạn clip, phát hiện một nhóm người gỡ chốt vượt ra ngoài, một người mặc áo y tế đã khuyên can. “Mấy anh chị kỳ cục quá à, đang cách ly rồi mà. Các anh chị làm vậy biết khi nào mới hết dịch đây", người này nói.

Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 4/9 trên đường Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM.

Lãnh đạo UBND phường Bình Hưng Hòa A xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 4/9 trên đường Gò Xoài, đoạn gần đường Lê Văn Quới.

Theo đó, đây là chốt cứng được rào lại để buộc người dân khi có việc cần thiết ra ngoài thì đi đường khác để thuận tiện kiểm soát.

Khi thấy người dân dời rào, nhân viên y tế gần đó đã phát hiện và can ngăn, sau đó công an phường cũng có mặt rào lại chốt.

UBND phường cho biết, Công an quận đã chỉ đạo Đội CSGT – TT Công an quận và Công an Bình Hưng Hòa A kiểm tra lại biển số các xe đi qua chốt này, từ đó làm rõ, xử lý các trường hợp vi phạm ra đường không có lý do chính đáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang