Giới trẻ Sài Gòn mua vàng ngày Thần Tài tặng người yêu lễ Valentine

Thứ Năm, 14/02/2019 11:24

|

(CAO) Ngày vía Thần Tài năm nay trùng với dịp Valentine nên bên cạnh lượng khách mua vàng mang ý nghĩa cầu may còn có khá nhiều cặp đôi lựa chọn mua vàng để làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân.

Đến hẹn lại lên, vào ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm các cửa hàng bán vàng lại chộn rộn vì lượng khách hàng tăng cao đột biến.

Dù ngày Thần Tài năm nay không rơi vào dịp cuối tuần như năm trước nhưng từ sáng sớm, các cửa hàng bán vàng ở TP.HCM vẫn đông nghẹt khách đến chen chúc mua vàng để cầu may.

Đặc biệt năm nay là ngày vía Thần Tài trùng vào ngày Valentine (14-2 dương lịch). Do đó, bên cạnh lượng khách mua vàng mang ý nghĩa cầu may còn có khá nhiều cặp đôi lựa chọn mua trang sức vàng để làm quà tặng trong ngày lễ tình nhân.
Một cặp đôi mua nữ trang vàng ngày Thần Tài để tặng nhau dịp Lễ tình nhân tại cửa hàng Mi Hồng (Q. Bình Thạnh, TP.HCM)
Nắm bắt được nhu cầu của người dân, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng như PNJ cũng đã chú trọng đầu tư các sản phẩm dành riêng cho ngày Thần Tài và ngày Valentine để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Năm nay là năm Kỷ Hợi nên nhiều mẫu linh vật “Heo vàng” được các doanh nghiệp kinh doanh vàng cho ra mắt với mẫu mã rất đẹp. Những con heo vàng béo tròn, mặt hớn hở khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy có nhiều may mắn, sự ấm no, sung túc trong năm mới.

Cùng với đó, các loại vàng miếng khắc chữ Tài - Lộc mang ý nghĩa cát khí, nhiều may mắn, tài lộc
Trong bộ sản phẩm phục vụ cho ngày Thần Tài năm nay của PNJ còn có thêm các bộ tượng Phúc - Lộc - Thọ, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Thần Tài phát lộc...
Những miếng kim tiền mang hình linh vật năm Kỷ Hợi và chữ Tài - Lộc được nhiều người dân mua để cầu may mắn
Khách mua vàng ngày Thần Tài tại cửa hàng PNJ nằm trên đường Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM)
Theo đại diện của PNJ cho biết, nhu cầu của khách hàng năm nay khá đa dạng từ vàng miếng, linh vật cho đến các sản phẩm trang sức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang