Một thanh niên đi bộ lên cầu Bình Phước nhảy sông Sài Gòn tự tử

Thứ Năm, 22/09/2022 15:26

|

(CAO) Một nam thanh niên đi bộ trên quốc lộ 1 với vẻ mặt buồn, mặc dù được 2 người bạn chở về nhưng anh này vùng vẫy không chịu, sau đó lên cầu Bình Phước nhảy xuống sông Sài Gòn.

Chiều 22-9, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM triển khai công tác lặn dưới sông Sài Gòn để tìm kiếm một nam thanh niên nhảy cầu.

Theo đó, hơn 12 giờ trưa cùng ngày, một nam thanh niên đi bộ trên quốc lộ 1 hướng từ Q.12 về TP.Thủ Đức.

Người dân tập trung theo dõi dưới gầm cầu Bình Phước.

Khi lên tới cầu Bình Phước (thuộc phường An Phú Đông, Q.12) thì thanh niên này trèo lên lan can rồi nhảy xuống sông Sài Gòn.

Phát hiện vụ việc, người dân chạy tới nhưng nạn nhân chới với dưới dòng nước được vài giây thì chìm xuống sông mất tích.

Nhận tin báo, Công an Q.12 cùng Cảnh sát PCCC TPHCM điều người nhái và phương tiện tới triển khai công tác lặn tìm thanh niên này.

Tới 15 giờ 30 chiều Cảnh sát CNCH vẫn đang tìm kiếm thanh niên

Một phụ nữ kể lại thời điểm trên bà thấy thanh niên này mặc quần đùi, không mặc áo, đi bộ lên cầu Bình Phước với vẻ mặt buồn, cùng với đó là có 2 thanh niên chở nhau trên một xe máy chạy theo nạn nhân nói chuyện gì đó rồi kéo nạn nhân lên xe, nhưng anh này vùng vẫy không chịu, rồi hai thanh niên kia quay xe chạy đi, còn nạn nhân sau đó đi lên cầu rồi nhảy xuống sông.

Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Trọng N (19 tuổi, quê Ninh Thuận), làm công nhân và ở trọ tại P.An Phú Đông, Q.12.

Bình luận (0)

Lên đầu trang