Trèo cây hái vú sữa, người đàn ông té tử vong thương tâm

Thứ Bảy, 22/02/2020 22:19  | Hoà Khánh

|

(CAO) Chiều 22-2, một lãnh đạo UBND phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận trên địa bàn có một người đàn ông trèo cây hái vú sữa té xuống đất tử vong thương tâm. Nạn nhân là ông D.Đ.D (SN 1972, trú tổ dân phố Giáp Ba, phường Hương Văn).

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 9h00 sáng cùng ngày, ông D trèo lên cây vú sữa trước nhà đế hái thì bất ngờ rớt từ trên cao xuống đất khiến ông tử vong tại chỗ. Được biết, ông D trèo hái vú sữa để thắp hương trong gia đình dịp đầu tháng 2 ÂL, không may xảy ra vụ việc thương tâm.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Hiện trưởng xảy ra sự việc đau lòng.

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Như Ý, Phó Chủ tịch UBND phường chia sẻ: Gia đình ông D thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, ông làm nghề thợ mộc và trụ cột chính trong gia đình, vợ làm nội trợ, gia đình có 5 người con. Đứa con đầu lòng đang học lớp 10, bé thứ hai học lớp 4, và tiếp theo là 3 cháu sinh ba (2 gái, 1 trai) mới 2 tuổi.

UBND phường giao Hội Chữ Thập Đỏ phường đã đến thăm hỏi và động viên gia đình trước mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang