Hàng trăm công nhân nhập viện trong tình trạng nôn mửa tại Bình Dương

Thứ Năm, 29/06/2017 08:52

|

(CAO) Sau bữa ăn trưa trong công ty, hàng trăm công nhân tại khu công nghiệp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, H.Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có dấu hiệu bị ngộ độc, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 ngày 28-6, khi gần 200 công nhân của Công ty TNHH T.O.P Outdoor Vina (chuyên gia công dù, vốn Hàn Quốc) đóng tại KCN Bàu Bàng sau khi ăn cơm trong công ty với các món: trứng luộc, bò xào, canh rau ngót.

Tới gần 13 giờ, nhiều người có dấu hiệu nôn, ngất xỉu, khó thở. Tất cả được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, sau đó không lâu thì hàng trăm người có chung biểu hiện như trên.

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước - nơi tiếp nhận nhiều công nhân cấp cứu cho biết, những bệnh nhân có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm. Đến chiều tối cùng ngày, số bệnh nhân này vẫn chưa thể về nhà do sức khỏe yếu.

Ghi nhận tại Phòng khám đa Khoa Ngân Hà (H.Bàu Bàng) đến 17 giờ 30 cùng ngày, vẫn còn hàng trăm công nhân nằm la liệt tại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Đa số số công nhân này đều có có dấu hiệu mệt mỏi, buồn nôn.

Đại diện Chi cục an toàn về sinh thực phẩm Bình Dương cho biết, sau khi nhận tin báo đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc, lấy mẫu thức ăn và bệnh phẩm gửi đi xét nghiệm, sẽ sớm có kết quả. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang