Đà Nẵng:

Phòng ngủ bốc cháy, một thiếu nữ tử vong

Thứ Hai, 26/06/2017 20:37

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 20 phút chiều 25-6, chị Nguyễn Thị Kiều O. (SN 1996, quê Nghệ An) và anh Ngô Duy V. (SN 1996) đang ở chơi trong phòng trên đường Âu Cơ (ngụ thôn An Ngãi Tây 1, huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng) thì xảy ra sự cố cháy khiến chị O. tử vong còn anh V. bị bỏng nặng.

Theo thông tin xác nhận từ UBND xã Hoà Sơn (huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy không rõ nguyên nhân trong phòng ngủ khiến một đôi nam nữ thương vong.

Nam thanh niên đang được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng

Tại hiện trường, người dân quanh khu vực vụ cháy sau khi thấy khói bất ngờ bốc ra từ ngôi nhà anh V. và nghe tiếng kêu cứu, đã chạy đến thì phát hiện chị O. tử vong, còn anh V. bị bỏng nặng. Anh V. sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Theo lời kể của V., O. và V. đang yêu nhau. Chiều 25-6, O. đến nhà V. tại xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) chơi. Cả 2 đang ở trong phòng thì bất ngờ xảy ra sự cố cháy.

Sáng 26-6, thi thể của chị O. đã được đưa về quê để lo hậu sự. Trưa cùng ngày, Công an huyện Hoà Vang đã đến hiện trường để thu thập thông tin và lấy lời khai của nam thanh nên tên V.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang